Lý do bạn nên dùng phần mềm quản lý siêu thị mini

Lý do bạn nên dùng phần mềm quản lý siêu thị mini

Phần mềm quản lý siêu thị mini chính xác từng li hiệu quả từng tí

Để đầu tư được một siêu thị mini đã mất một khoản tiền đầu tư không nhỏ. Từ chi phí hàng hóa, chi phí xây dựng, chi phí thuê nhân công đều là những khoản khổng lồ chưa kể đến việc quản lý hàng hóa tổng hợp hàng hóa báo cáo tình hình kinh doanh đều là những công việc đòi hỏi khá nhiều thời gian, công sức. Đơn vị nào cũng vậy cũng cần phải hướng tới một mô hình kinh doanh kết hợp với nhiều đơn vị thứ 3 trong việc cung cấp hàng hóa công nợ cần phải được theo dõi hàng ngày.  Phần mềm quản lý siêu thị mini ra đời như một người bạn đồng hành của những người quản lý để việc kinh doanh được thuận lợi hơn.

Phần mềm quản lý siệu thị mini

Các chức năng mà phần mềm quản lý siêu thị mini mang lại

Với những chức năng mà phần mềm quản lí siêu thị Mini mang lại dưới đây chắc chắn bạn sẽ muốn sỡ hữu một sản phầm ưu việt để dễ dàng hơn trong việc kinh doanh, chúng tôi xin đưa ra ở các khía cạnh

1. Quản lý nhân viên dễ dàng hơn

Trong các nghiên cứu của chúng tôi thì việc hoạt động kinh doanh thường có những thất thoát khó có thể kiểm soát và quản lý nhất là với khối lượng hàng khổng lồ dù bạn có là người quản lý giỏi đến đâu đi chăng nữa, bạn có thể kiểm soát rủi ro tốt đến đâu nhưng bạn sẽ không bao giờ có thể ở đó mà xem nhân viên của mình làm như thế nào. Điều này không chỉ làm mất thời gian của bạn và cũng không mang lại  hiệu quả bởi không ai muốn làm việc mà hàng ngày bị người khác ngó lưng.  Với phần mềm quản lý siêu thị mini của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc này bởi bất cứ khi nào bạn có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu trên máy tính trên các thiết bị di động. Bạn sẽ nắm được nhân viên hôm nay nghỉ hay làm, đủ ca không, lượng khách ở trong ca là bao nhiêu…..

2. Quản lý hàng hóa, mua bán hàng hóa dễ hơn

Các chức năng xuất nhập tồn, quản lý kho của bạn một cách dễ dàng nhất. Ghi lại chính xác ngày giờ người xuất số liệu và không thể xóa được nếu bạn chưa cho phép.

Lượng hàng hóa bán ra cũng rất đơn giản được kiểm soát mọi lúc cập nhật đồng bộ mọi nơi và tổng kết cũng dễ dàng bởi các chức năng thông minh của phần mềm dễ dàng cho việc thông kê doanh thu hàng hóa theo từng tuần quý năm.

– Có các chức năng như bán hàng hóa giá lẻ giá sỉ và khuyến mại giảm giá chiết khấu ngay trong hệ thống.
– Lưu trữ được các thông tin khách hàng để tiện cho việc maketing sau này.
– Có các chức năng kiểm tra tiền điện, nước kiểm tra chi phí phát sinh và trừ lãi

– Nhân việc được cấp các tài khoản quản trị và phân quyền hạn chế chức năng. Vì vậy sai phạm ở đâu bạn là người biết và dễ dàng xử lý. Khi mặt hàng nào đó trong kho sắp hết sẽ được thông báo để nhập hàng.

Nếu bạn đã quá ưng ý về phần mềm  quản lý siêu thị mini. Đừng chần chừ gì nữa liên lạc ngay cho chúng tôi để có được giải pháp kinh doanh tốt nhất.  Mọi chi tiết xin liên hệ

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM DV ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU

286/8 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *